Hướng dẫn cách massage để có đôi môi đẹp nhất

Massage để có đôi môi đẹp phải cần những yêu cầu gì? Đâu là cách massage để có đôi môi đẹp. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hãy tham khảo thêm các cách sau để chọn cho mình đôi môi ưng ý và sang trọng nhất nhé.

Một đôi môi đẹp sẽ là niềm ao ước, mong muốn của bất kì ai trong chúng ta giữa cuộc sống hiện đại này. Đôi môi căng mọng và đầy cuốn hút sẽ giúp ta tự tin và hấp dẫn hơn trong ánh mắt mọi người. Nói đến đây chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu rõ tầm quan trọng của một đôi môi đẹp rồi chứ nhỉ? Nào hãy để chúng tôi giới thiệu cho các bạn cách massage để có đôi môi đẹp nhất nhé.

Bờ môi căng mọng là ước mơ của bao người

Bờ môi căng mọng là ước mơ của bao người

1. Massage để có đôi môi đẹp là phương pháp tối ưu, hiệu quả và dễ sử dụng nhất

Có lẽ cách massage để có đôi môi đẹp là sự lựa chọn tối ưu nhất cho tất cả chúng ta bởi tính an toàn, cũng như quá trình tương đối đơn giản để tạo nên được đôi môi mềm mại, ấn tượng hơn. Tuy nhiên đây là một quá trình, một cách đòi hỏi bản thân mỗi chúng ta cần phải kiên trì và phải thực hiện trong khoảng thời gian dài thì mới có thể đem lại kết quả khả quan hơn. Quá trình này đôi khi cần ít nhất vài tháng để chúng ta có thể cảm nhận được sự thay đổi của  đôi môi so với lúc ban đầu. Tuy sẽ cần thời gian rất lâu nữa đôi môi ấy mới có thể đẹp hoàn hảo như bản thân chúng ta hằng mong ước, nhưng cách massage để có đôi môi đẹp sẽ giúp bạn dần cải thiện hình hài đôi môi và tự tin hơn trong giao tiếp trong cuộc sống.

Massage để môi được cuốn hút, ấn tượng hơn

Massage để môi được cuốn hút, ấn tượng hơn

2. Một vài cách massage để có đôi môi đẹp

Sẽ có nhiều cách để giúp chúng ta có được một đôi môi đẹp, gợi cảm. Nếu có điều kiện hơn và thời gian cho phép, chúng ta cũng nên linh động nhiều cách khác nhau để giúp đôi môi của chính mình ngày càng đẹp, hoàn thiện hơn. Và dưới đây sẽ là một vài cách massage để có đôi môi đẹp nhất, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

2.1. Cách massage trị môi thâm hiệu quả

Có thể nói đây là cách trị môi thâm hiệu quả đơn giản, không cầu kì và không cần những dụng cụ phức tạp. Cách massage này góp phần chống lại và ngăn ngừa sự lão hóa của các nếp nhăn trên bờ môi. Giúp trả lại sự căng mọng và hồng hào của một đôi bờ môi đẹp, giàu sức sống.

  • Bước 1: Đặt những đầu ngón tay vào vùng quanh môi và cằm. Massage nhẹ nhàng hình xoắn ốc từ trong ra ngoài để các vùng da có được trạng thái thư giản tốt nhất.
  • Bước 2: Với cách massage tương tự, chúng ta hãy massage vùng trung nhân, vùng da giữa mũi một cách trình tự, đồng bộ để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Bước 3: Có thể kết hợp với chanh tươi, dưa leo cắt lát mỏng và đắp lên vùng môi để được trị thâm hiệu quả, tự nhiên và lại an toàn hơn.
  • Bước 4: Để trị được môi thâm, hãy lặp lại cách massage để có đôi môi đẹp này một vài lần trong ngày, ít nhất mỗi ngày một lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

2.2. Cách massage để có đôi môi căng mọng, cuốn hút

Một bờ môi căng mọng sẽ giúp bản thân mỗi người tự tin lên rất nhiều cả trong công việc lẫn các mối quan hệ trong xã hội. Và để có được đôi môi căng mọng ấy, chúng ta cần phải làm gì? Hãy cùng xem cách massage để có đôi môi đẹp dưới đây.

  • Bước 1: Cũng giống như cách trị môi thâm hiệu quả. Đầu tiên chúng ta hãy đặt những đầu ngón tay vào vùng quanh môi và cằm. Massage nhẹ nhàng hình xoắn ốc từ trong ra ngoài để các vùng da có được trạng thái thư giản tốt nhất.
  • Bước 2: Đây là giai đoạn cực kì quan trọng và hơi khó thực hiện cho bản thân nếu chúng ta chưa quen. Bằng cách huýt gió với lực càng mạnh dần, đây là động tác buộc cả hệ thống cơ môi của chúng ta hoạt động, phát triển để chống lại quá trình lão hóa các nếp trên đôi bờ môi và vùng xung quanh má. Qua đó giúp lấy lại bờ môi căng mọng, lôi cuốn người đối diện mà chúng ta hằng mong muốn, cả trong công việc lẫn cuộc sống thường nhật.
  • Bước 3: Lặp lại cách massage này 3 lần trong ngày, mỗi lần ít nhất 5 – 10 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chăm chỉ huýt gió để có đôi môi đẹp hơn

Chăm chỉ huýt gió để có đôi môi đẹp hơn

Hy vọng với cách massage để có đôi môi đẹp mà chúng ta cùng chia sẻ ở trên, đã phần nào giúp tất cả mọi người có thêm kiến thức, cũng như kinh nghiệm hữu ích. Mỗi người chúng ta cần ý thức hơn về chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học để có được đôi môi cuốn hút, căng mọng và ấn tượng. Ngoài ra, không chỉ massage môi, chúng ta còn nên thường xuyên massage bộ phận khác của cơ thể để cơ thể được khỏe mạnh, đầy sức sống. Với các loại ghế massagemáy massage của Ghemassageelip sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời giúp mọi người vừa thư giản, vừa có cơ thể đẹp. Liên lạc với chúng tôi ngay qua tổng đài 18006854 để được tư vấn kĩ về sản phẩm nhé.



source https://ghemassageelip.com/huong-dan-cach-massage-de-co-doi-moi-dep-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nơi bán máy chạy bộ cũ, máy chạy bộ phòng gym thanh lý

Các bước massage chân an toàn hiệu quả có thể thử tại nhà

Những lầm tưởng phổ biến về máy chạy bộ